Lịch Sử Đồng Hồ Thuỵ Sĩ

Lịch sử của quân đội Thụy Sĩ đồng hồ ngày trở lại vài năm. Chiếc đồng hồ này thực sự xuất hiện như là kết quả của con dao quân đội Thụy Sĩ phát triển của doanh nghiệp gia đình sở hữu. Công ty này có trách nhiệm lập hồ này là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. 

Quân đội Thụy Sĩ đến dưới hai tên kinh doanh riêng, nhưng mỗi người làm cho Thụy Sĩ đích thực. Mặc dù những chiếc đồng hồ thuộc nhãn hiệu riêng biệt với biểu tượng khác nhau, họ về cơ bản là cùng một công ty. Hai thương hiệu đồng hồ nam candino cũng bao gồm các thị trường giá cả khác nhau, nhưng cả về chất lượng và phong cách không bao giờ thỏa hiệp. 

Đôi nét về đồng hồ Thuỵ Sĩ

Về thiết kế của công ty mẹ là thánh giá nổi tiếng được đặt trong một lá chắn. Thiết kế độc đáo này được công nhận trên toàn thế giới. Thương hiệu khác của họ có một biểu tượng tương tự như một cây thánh giá, nhưng nó được bao quanh bởi một hình vuông tròn. Mặc dù cả hai đều có biểu tượng khác nhau mà họ đều coi là chiếc đồng hồ chất lượng cao, tuy nhiên các công ty mẹ là đắt tiền hơn. 

Cả hai thương hiệu đã tăng dòng của họ trong những năm qua. Có phong cách khác nhau, chủng loại, giá dao động có sẵn trong mỗi công ty. Các cổ điển thường dao động giá từ $ 200 đến $ 250. Các thương hiệu đắt tiền hơn và phong cách được định giá bằng hàng ngàn. Tất cả đều phụ thuộc vào đồng hồ cụ thể, nhưng có một loại để đáp ứng hầu hết ngân sách. 

Cả hai thương hiệu đã tăng dòng của họ trong những năm qua. Có phong cách khác nhau, chủng loại, giá dao động có sẵn trong mỗi công ty candino vietnam. Các cổ điển thường dao động giá từ $ 200 đến $ 250. Các thương hiệu đắt tiền hơn và phong cách được định giá bằng hàng ngàn. Tất cả đều phụ thuộc vào đồng hồ cụ thể nhưng có một thương hiệu hầu hết tất cả mọi người có thể mua được.

Chất lượng và giá cả của đồng hồ Thuỵ Sĩ

Công ty này vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của họ từ một trong những bộ sưu tập rất độc quyền của họ. Các thương hiệu Thụy Sĩ có một chiếc đồng hồ cho mỗi dịp. Họ có đồng hồ cao cấp ăn mặc sang trọng rất thích hợp cho buổi tối và mặc chính thức. Họ cũng thực hiện hàng ngày, giản dị, phong cách thể thao được giá vừa phải hơn. Những chiếc đồng hồ có thể chạy bất cứ nơi nào giữa $ 300 và $ 500. Dòng mens có xu hướng đắt hơn các womens. 

Công ty này gần đây đã tổ chức kỷ niệm 125 của họ và xuất hiện với một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn chữ ký trong danh dự của lễ kỷ niệm này. Phiên bản này là rất khó khăn cho người tiêu dùng để có được một tổ chức của hầu hết được bán ra trước khi các nhà bán lẻ thậm chí đạt. Chỉ có 125 chiếc đồng hồ đã được thực hiện. Như với bất kỳ phiên bản giới hạn của họ, họ bán ra rất nhanh chóng. Những chiếc đồng hồ được đánh giá cao sau khi tìm từ thu gom, các nhà bán lẻ và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới. 

Bởi vì đồng hồ quân đội Thụy Sĩ đang rất cao sau khi tìm, đã có nhiều knock off mens đồng hồ đã bước vào thị trường. Vấn đề đã được báo cáo trong và ngoài nước. Nhiều người trong số những chiếc đồng hồ giả rất khó phân biệt với các thương hiệu đích thực. Để chắc chắn rằng bạn đang mua đồng hồ thực sự nó là tốt nhất để mua từ một đại lý ủy quyền. Ngay cả khi mua hàng trên mạng, chắc chắn rằng bạn đang ở trên trang web đồng hồ candino nam chính thức. Vì vậy cách tốt nhất cho người tiêu dùng để đảm bảo rằng họ đang mua McCoy thực sự là chỉ mua từ trang sức có uy tín. Ở lại rõ ràng từ các thương gia bạn chưa bao giờ nghe nói về hoặc nhiều người bán hàng rong và kiosk. Mua một trong những chiếc đồng hồ là một sự đầu tư tuyệt vời, nhưng hãy cẩn thận để đảm bảo rằng bạn đang mua thực sự đối phó. 

Bình luận về bài viết này