Đánh Giá Đồng Hồ Hiện Nay

Chi phí bảo trì và đánh giá đặc biệt là không phải trò đùa. Họ thêm lên … nhanh chóng! Các khoản phí này tăng lên hàng năm cho dù bạn sử dụng timeshare của bạn hay không, và họ đã trở nên quá đắt tiền mà nhiều người đang xem xét lại quyền sở hữu timeshare của họ. Trong khi một số chủ sở hữu chỉ phải trả một vài trăm đô la mỗi năm, một số gia đình đã báo cáo trả tiền nhiều như $ 1500 đô la hoặc nhiều hơn cho các vụ “bảo trì” tài sản của họ! 

Đây là những loại số liệu tài chính mà hầu hết mọi người sợ hãi xa vào một hợp đồng hồ titan nam timeshare, nhưng mọi người thường không biết như thế nào vô lý các khoản phí này có thể nhận được cho đến khi nó quá muộn. Thật không may, nó có thể được khó khăn để lội qua những đống phân dồi dào trong một sân bán timeshare để xác định chính xác là chi phí hàng năm của bạn sẽ như thế nào … cho đến bây giờ. 

Đặc biệt đánh giá về chính sách giá cả

Năm 2011, một trang web độc lập mới được tạo ra để giúp theo dõi tổng số tiền phí, lệ phí bảo trì và đánh giá đặc biệt thu thập được tại Hoa Kỳ mỗi năm. Các trang web được gọi là timeshare đặc biệt đánh giá Báo mạng và có thể được truy cập tại specialassessmentnetwork.com. Tuyên bố nhiệm vụ đề xuất của trang web là để “thông báo cho chủ sở hữu timeshare các đánh giá đặc biệt và lệ phí bảo trì trong thời gian thực khi chúng tôi nhận được chúng.” 

Tính đến hôm nay, 11 tháng 12, trang web của “Năm tới Ngày Tổng số phí thu thập” mét (được liên tục tung lên như một đồng hồ đo) đọc 46.500.000 $ với ba tuần để đi trong năm. Đây là một con số thực hiện tất cả các kinh khủng hơn nữa bởi thực tế là chỉ một phần nhỏ của chủ sở hữu timeshare đã thực sự báo cáo lệ phí của họ cho trang web. Tổng số được ước tính lên đến hơn 1 tỷ USD. Để đưa con số này trong quan điểm, tổng sản phẩm trong nước của Liberia chỉ đứng đầu đánh dấu tỷ USD năm ngoái! 

Các tính năng của đồng hồ 

Dưới đây là bộ sưu tập đồng hồ quốc gia đáng kinh ngạc, du khách có thể xem chi phí bảo trì gần đây đã đăng nhất và đánh giá đặc biệt cho các khu nghỉ dưỡng khác nhau, cùng với vị trí của chúng. Những con số này đã đưa khách quan, chủ sở hữu timeshare không được yêu cầu người đang cố gắng để truyền bá nhận thức liên quan đến cuộc khủng hoảng timeshare. Trong thực tế, đặc biệt đánh giá sách xác nhận tính trung lập của nhiệm vụ của họ bằng cách bao gồm hình ảnh tâng bốc của các khu nghỉ dưỡng và viết lên ngắn mô tả một số các đặc quyền của mỗi phát triển. 

Các trang web là vô cùng thân thiện và cung cấp các menu tương tác để giúp bạn xác định những khu nghỉ mát thu phí gì. Ở phía trên của trang, bạn có thể di chuyển qua một danh sách toàn diện (có hàng trăm) của sự phát triển đồng hồ titan nữ timeshare để tìm thấy những khu nghỉ mát mà bạn đang tìm kiếm. Một khi bạn đã phát hiện ra khu nghỉ mát bạn tò mò về, bạn có thể kiểm tra các chi phí bảo dưỡng gần đây nhất, đánh giá đặc biệt, hoặc cả hai. Thật không may, nó không có vẻ như nhiều chủ sở hữu đã góp phần đánh giá con số đặc biệt của họ nêu ra, nhưng trang web vẫn còn mới và nhiều người chỉ tập trung vào chi phí bảo trì cắt cổ của họ. 

Dưới đây danh sách này, người truy cập có cơ hội để chia sẻ chi phí hàng năm của họ với các trang web và công chúng tò mò. Để làm như vậy, chỉ cần nhập tên của khu nghỉ mát timeshare của bạn, và tên của thành phố và tiểu bang nơi khu nghỉ mát nằm. Dưới đây các hộp thông tin, có một hộp thả xuống để bạn có thể chọn nếu bạn muốn gửi thông tin về học phí, lệ phí bảo trì của bạn đánh giá đặc biệt của bạn, số tiền, và ngày bạn đã gửi thông tin. 

Cuối cùng, ở góc dưới bên phải của trang chủ, du khách có thể nhanh chóng truy cập vào những khu nghỉ mát đắt nhất trong việc đánh giá đặc biệt và phí bảo trì. Không ngạc nhiên, Marriot và Wyndham phát triển chiếm ưu thế trên cùng của danh sách này. Cấp, các khu nghỉ mát tuyệt đẹp và được đặt ở những nơi nghỉ thủ, nhưng các chi phí được báo cáo là hàm-rơi. 

Cuối cùng là:

Từ những gì tôi có thể nói, đây là trang web của bên thứ ba đầu tiên của loại hình này. Đặc biệt đánh giá sách duy trì một cách tiếp cận khách quan trung thực với một trong những vấn đề quan trọng hơn trong ngành công nghiệp đồng hồ candino timeshare ngày hôm nay. Họ làm như vậy với hy vọng rằng trang web sẽ “giúp giáo dục bất lực” và “ngăn chặn người khác đưa ra quyết định thất học.” 

Đặc biệt đánh giá sách được làm chủ sở hữu timeshare tiềm năng và hiện tại một dịch vụ có giá trị bằng cách làm cho họ nhận thức đầy đủ lệ phí hiện tại hàng trăm khu nghỉ dưỡng khác nhau. Nếu chỉ có phần còn lại của ngành công nghiệp timeshare sẽ theo sự dẫn dắt của họ bằng cách hoạt động với nhiều tính minh bạch thẳng về phía trước, có lẽ là cuộc khủng hoảng hiện nay timeshare sẽ không tồn tại. 

Bình luận về bài viết này