Đồng Hồ Swiss Army

Nhiều sản phẩm đã đi ra khỏi quốc gia của Thụy Sĩ. Pho mát Thụy Sĩ, Velcro, và sô cô la Thụy Sĩ là những nổi tiếng của các sản phẩm này. Xem định cũng đã trở thành một phần quan trọng của ngành công nghiệp của Thụy Sĩ vì thời gian thực hiện để làm cho mỗi quân đội Thụy Sĩ duy nhất xem. Tại đỉnh cao của ngành công nghiệp đồng hồ là đồng hồ quân đội Thụy Sĩ. 

Lịch sử hình thành và phát triển đồng hồ đeo tay:

Trở lại năm 1884, công ty đã bán những chiếc đồng hồ được bắt đầu. Thụy Sĩ là đất nước mà đồng hồ swiss watch candino đã được thực hiện và bán. Sự phổ biến của con dao quân đội Thụy Sĩ lãnh đạo công ty sản xuất đồng hồ là tốt. 

Lần đầu tiên một chiếc đồng hồ quân đội Thụy Sĩ đã được bán ở Mỹ là vào năm 1989 Phim người mua vẫn mua đồng hồ gốc đã được bán trở lại vào năm 1989 vì sự nổi tiếng của mô hình đồng hồ. Để kỷ niệm 125 năm thành công của nó, công ty phát hành một chiếc đồng hồ kỷ niệm trong năm 2009. 

Hai mươi năm đã tăng phạm vi và phong cách của đồng hồ công ty bây giờ bán. Người mua sẽ phải trả $ 125 cho quân đội Thụy Sĩ gốc. Có nhiều mô hình khác, như Liên minh và Viviante, mà có thể $ 500 đến $ 1.000 đô la, do tính chất dressier và sang trọng hơn của họ. Các mô hình thể thao, chẳng hạn như Chrono Classic và bộ binh, ít tốn kém, và chi phí khoảng $ 300 đến $ 500. 

Chính phủ Thụy Sĩ là đặc biệt về những chiếc đồng hồ được thực hiện trong phạm vi quốc gia. Các bộ phận chuyển động của đồng hồ candino nam phải được kiểm tra tại Thụy Sĩ. Các đồng hồ cũng phải được thực hiện và lắp ráp tại Thụy Sĩ. Theo các quy tắc kết quả thẩm định bởi các đại lý đồng hồ Thụy Sĩ. 

Những chiếc đồng hồ tương tự là phức tạp hơn và đòi hỏi nhiều bộ phận phức tạp để làm cho nó làm việc. Có hơn một trăm phần được sử dụng trong rất nhiều các đồng hồ quân đội Thụy Sĩ gốc. Việc chăm sóc cho từng cá nhân đồng hồ Thụy Sĩ đã làm các chuyên gia về đồng hồ. 

Tại sao đồng hồ Thuỵ Sĩ lại phổ biến

Do thời gian và nghề thủ công cho mỗi đồng hồ, đồng hồ quân đội Thụy Sĩ cần sửa chữa ít so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, tai nạn bất ngờ vẫn có thể xảy ra, và các bộ phận của đồng hồ có thể trở thành bị hỏng. Đó là một điều tốt có nhiều nơi đó sẽ sửa chữa đồng hồ, mặc dù họ có một thiết kế phức tạp có chứa nhiều mẫu như vậy phức tạp. 

Hàng giả là một vấn đề với bất kỳ sản phẩm, nhưng do sự phổ biến của quân đội Thụy Sĩ đồng hồ có rất nhiều người muốn lặp lại thành công đồng hồ này đã có. Vấn đề là những hàng giả thường là như vậy tương tự với bản gốc là sự khác biệt là không thể nhận rỏ. Số thứ tự cần phải được kiểm tra để tránh mua một thương hiệu nhái. Vấn đề này là phức tạp hơn bởi các đại lý đồng hồ titan giả sao chép số serial thực và biểu tượng. Cách chủ động nhất để tránh bị lừa là phải trả giá cao cho đồng hồ của bạn. Giá thấp thường là một dấu hiệu tốt mà các nhà bán lẻ có thể lên đến không tốt. 

Của phụ nữ quân đội Thụy Sĩ và mens đồng hồ đeo tay đã được khoảng một thời gian dài, và đã thực hiện một tác động đáng kể. Những chiếc đồng hồ luôn được thực hiện với thời gian và sự quan tâm cần thiết để tạo ra một sản phẩm đạt yêu cầu. Với nhiều khách hàng hài lòng, sẽ không có sự kết thúc của những người đàn ông và phụ nữ quân đội Thụy Sĩ đồng hồ trong một thời gian rất dài. 

Bình luận về bài viết này